Addo.vn

Content Là Gì? Vai Trò và Các loại định dạng Content phổ biến nhất 2024

Content là gì? Content là một thuật ngữ không còn xa lạ với chúng ta trong thời buổi hiện nay khi mà công nghệ ngày càng phát triển. Và đặc biệt content rất quan trọng trong SEO và bán hàng online. Vậy content là gì? Và những lợi ích nào mà content sẽ mang lại cho chúng ta?

1. Content là gì?

Content là từ tiếng Anh, và được dịch ra tiếng Việt sẽ có nghĩa là: "Nội dung" của một vấn đề nào đó. Nội dung này giúp truyền tải đến người đọc những thông tin bổ ích mà họ đang cần biết. Ví dụ như: Nội dung về tin tức, nội dung về hình ảnh, nội dung về sản phẩm hay nội dung về dịch vụ,…

Content là gì?
Content là gì?

1.1. Content Marketing là gì?

Content Marketing là một kỹ thuật tiếp thị nhằm đưa ra những nội dung về các sản phẩm hay dịch vụ hấp dẫn nhất từ doanh nghiệp đến tay khách hàng. Đồng thời, nó cũng giúp tạo ra giá trị và đem về lợi nhuận cho doanh nghiệp. Các loại Content Marketing khác nhau thì sẽ có tác dụng giúp truyền tải những nội dung thông điệp khác nhau. Những loại content marketing phổ biến nhất hiện nay gồm: Video, webpage, podcast, sách hay infographics,…

Content Marketing là gì?
Content Marketing là gì?

1.2. Content SEO là gì?

Đối với SEO (Search Engine Optimization) thì content chính là phần nội dung trên website của bạn. Và chúng được xây dựng nhằm mục đích tối ưu và tăng thứ hạng từ khóa cho trang Website của bạn trên các công cụ tìm kiếm.

Content SEO có thể truyền tải nội dung bằng nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, mục đích chính vẫn là nhằm đưa ra những thông tin cần thiết và bổ ích đến với người đọc. Những nội dung đó có thể là về sản phẩm, dịch vụ, bài viết, hình ảnh hay video,… Nếu bạn viết content SEO càng hay, càng thu hút và càng đáp ứng được đúng ý định tìm kiếm của người dùng thì sẽ càng có nhiều khách hàng tiềm năng truy cập vào trang website của bạn. Từ đó giúp website của bạn càng ngày càng được ưu tiên hiển thị trên các công cụ tìm kiếm.

Content SEO là gì?
Content SEO là gì?

2. Vai trò của content

Đối với việc bán hàng online thì content cực kỳ quan trọng! Nếu không có content thì Addo dám khẳng định 100% rằng: Bạn sẽ không thể bán hàng online thành công! Vì sao Addo lại nói như vậy?

Vai trò của content
Vai trò của content

Khi bán hàng online, nếu khách hàng truy cập vào website của bạn thì điều đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy đó chính là: Nội dung (hay content). Nếu content càng hay thì sẽ càng giúp cho các đối tượng khách hàng của doanh nghiệp đó bị thu hút nhiều hơn. Và khi khách hàng càng dễ dàng tìm hiểu về thông tin sản phẩm của bạn hơn, thì cũng đồng nghĩa là họ sẽ càng dễ hứng thú với nó nhiều hơn. Kết quả là: Doanh nghiệp của bạn sẽ bán được càng nhiều hàng hơn nữa.

Content trên Website có trách nhiệm gần giống như một nhân viên tư vấn bán hàng trực tiếp offine bên ngoài cửa hàng. Nếu nhân viên bán hàng có kỹ năng tư vấn càng hay thì khách hàng chắc chắn sẽ càng thích. Và dĩ nhiên cửa hàng đó sẽ bán được càng nhiều hàng hơn nữa.

Đối với SEO website thì content là một nhân tố tối quan trọng không thể thiếu. Vì tất cả các thuật toán của cả Google lẫn các mạng tìm kiếm đều tập trung vào việc đánh giá xem phần nội dung của trang Web nào đang cung cấp thông tin hay và chính xác nhất cho người tìm kiếm. Do đó, nếu bạn muốn SEO website tốt thì điều quan trọng nhất đó chính là: Cần phải làm content thật hay và hấp dẫn trước đã!

Xem thêm: Dịch vụ viết bài chuẩn SEO Chuyên nghiệp, Giá tốt Tại TPHCM

3. 3 Loại content cơ bản hiện nay

Về việc phân loại content hiện nay, thì có 3 loại content cơ bản nhất, đó chính là: Content giải trí, content cung cấp thông tin và content tiện ích.

3.1. Content giải trí

Nghe đến content giải trí thì ai cũng biết đây là loại content mang lại sự giải trí cho chúng ta. Loại content này sẽ giúp người đọc cảm thấy vui vẻ và thư giãn. Content giải trí có ưu điểm lan truyền rất nhanh chóng trên các cộng đồng internet.

Loại content này đang được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng nó để quảng bá các thương hiệu, nhằm mục đích tạo ra viral khiến cộng đồng mạng bàn tán không ngừng. Từ đó độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp đó sẽ ngày càng tăng trong mắt khách hàng.

Một số doanh nghiệp còn tận dụng biến content giải trí thành những câu chuyện hay, và dùng nó để làm thế mạnh cạnh tranh của họ trên internet. Những nội dung này sẽ không tập trung chuyên sâu vào sản phẩm hay dịch vụ của chính công ty đó, mà nó sẽ đánh chủ yếu vào những nội dung mang tính giải trí hài hước, dùng tiếng cười của đọc giả trên mạng xã hội để lan truyền thương hiệu doanh nghiệp trên thị trường.

3.2. Content cung cấp thông tin

Đây là loại content không thể thiếu trong các trang website của bất kỳ một doanh nghiệp nào, nếu bạn muốn khách hàng hiểu thêm về doanh nghiệp của mình hay về những sản phẩm mà bạn đang kinh doanh.

Như tên gọi, Content cung cấp thông tin sẽ giúp mang lại những thông tin hữu ích nhất cho khách hàng của bạn. Ngoài thông tin chủ yếu về sản phẩm mà bạn đang kinh doanh ra, ta còn có thể sử dụng nó dưới dạng những bài viết chỉ các mẹo vặt bổ ích trong cuộc sống.

Ví dụ: Nếu bạn bán về bếp nướng đa năng, thì bạn nên có nhưng thông tin liên quan đến sản phẩm như "cách nướng thịt ngon tại nhà". Đây là những loại content bổ ích giúp hướng dẫn cho khách hàng cách ứng dụng sản phẩm bếp nướng đó để làm thành những món ăn ngon. Ngoài ra, nó còn gián tiếp giúp quảng bá luôn sản phẩm mà bạn đang bán nữa.

Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp mới thì nên tận dụng loại content này. Nó có thể giúp bạn vừa tạo được nhiều thiện cảm hơn với khách hàng, vừa giúp họ nhớ lâu hơn về doanh nghiệp của bạn, từ đó nâng cao giá trị của thương hiệu.

Tuy nhiên, loại content này không thể ngay lập tức có tác dụng được, mà sẽ cần tiêu tốn một khoảng thời gian khá lâu mới giúp tạo được giá trị cho doanh nghiệp. Nhưng nếu bạn kiên trì và làm thật nhiều những nội dung content kiểu này thì chắc chắn kết quả thu được sẽ rất bất ngờ đó.

3.3. Content tiện ích

Content tiện ích là loại content được tạo ra nhằm mục đích chính là để giúp giải quyết các vấn đề thường gặp của khách hàng. Loại content này thường được các doanh nghiệp sử dụng để khiến cho các khách hàng thường xuyên nhắc đến thương hiệu của mình.

Ưu điểm của content tiện ích là có thể đo đếm số lần sử dụng của người dùng qua số lượt click, lượt tải hay lượt sử dụng ứng dụng của dịch vụ. Tuy nhiên, nó lại yêu cầu doanh nghiệp cần phải đầu tư thực sự nghiêm túc ngay từ những bước ban đầu. Bù lại, đảm bảo nó sẽ giúp mang đến cho các khách hàng của doanh nghiệp bạn những trải nghiệm thú vị và hữu ích nhất.

4. Các loại định dạng content phổ biến nhất hiện nay

4.1. Content dạng bài viết Blog posts, Articles

Các bài viết blog post đây là loại content cơ bản và đơn giản nhất trong việc làm nội dung hiện nay. Một bài viết blog mà khách hàng quan tâm có thể đem lại kết quả đáng kinh ngạc cho doanh nghiệp của bạn. Một bài blog hay và chất lượng vừa có thể giúp đem lại lượng traffic hằng ngày cực kỳ tốt, vừa có thể giúp doanh nghiệp đó bán được đơn hàng / dịch vụ đang cung cấp,...

4.2. Content dạng danh sách (List)

Đây là dạng content dạng danh sách, chuyên tổng hợp những thông tin về dịch vụ hay sản phẩm của doanh nghiệp. Đây cũng là một trong những loại content được Google cũng như người dùng đánh giá rất cao.

Ví dụ về bài viết dạng list:

  • 20 loại conent phổ biến hiện nay bạn nên biết.
  • 12 địa điểm bán iPhone uy tín nhất tại HCM.
  • 20 Bài văn hay nhất của lóp 6 bạn nên đọc.
  • 10 Địa điểm du lịch hay nhất tại Việt Nam.

4.3. Content dạng video

Hiện nay, content video đang được rất nhiều người chú ý đến vì tính hiệu quả cũng như khả năng lan truyền cực nhanh. Content video giúp doanh nghiệp dễ dàng lan truyền được thông tin về sản phẩm / dịch vụ của mình một cách nhanh chóng nhất.

Theo một nghiên cứu của Nielsen vào năm 2015 trên tổng số lượng người dùng trên internet, thì phần lớn thời gian của họ chính là để tập trung vào việc xem các loại video như: Giải trí, âm nhạc, tác phẩm hài hoặc phim ảnh,…

Content dạng video
Content dạng video

Nhược điểm lớn nhất của loại content video này chính là sẽ khiến bạn tiêu tốn khá nhiều thời gian cũng như công sức để tạo ra được chúng.

4.4. Content dạng cách làm (How to)

Hiện nay, đây là một trong những loại content khá phổ biến. Loại content này sẽ giúp cho người dùng có thêm những thông tin hữu ích mà mình đang cần tìm hiểu.

Ví dụ:

  • Cách làm bánh tại nhà.
  • Cách tự viết content sao cho thật hay và thu hút.

4.5. Content dạng hình ảnh (Infographic)

Có một số lĩnh vực nếu không có hình ảnh chất lượng thì chắc chắn khách hàng sẽ không quan tâm và thậm chí không thèm ngó qua sản phẩm / dịch vụ của bạn luôn đấy. Và trong SEO, thì có một số loại bài viết chỉ toàn chứa hình ảnh nhưng lại rank top rất nhanh trên Google lẫn các trang mạng tìm kiếm khác.

Ví dụ: Bạn chuyên kinh doanh về các sản phẩm nội thất hoặc dịch vụ thi công xây dựng. Nhưng nếu như bạn không có bất kỳ hình ảnh thực tế nào của sản phẩm hay dịch vụ mình làm thì chắc chắn sẽ rất khó bán sản phẩm và thuyết phục khách hàng tin tưởng để sử dụng dịch vụ của mình.

Ngoài ra, các loại conent hình ảnh (infographic) thường được người dùng tìm hiểu bằng cách xem hình ảnh nhiều hơn, và họ cũng dễ dàng chia sẻ chúng đi hơn các loại content khác. Thông thường, Infographic thường được chia sẻ trên các phương tiện internet nhiều gấp 3 lần so với các loại content thông thường khác.

4.6. Content dạng phỏng vấn (Interview)

Loại hình content này được sử dụng khi có những thông tin độc quyển mà chỉ có bạn / doanh nghiệp của bạn sở hữu những thông tin này. Content dạng này có thể đem về lượng truy cập đột biến chỉ với một buổi phỏng vấn duy nhất. Content interview được sử dụng nhiều ở các quốc gia phát triển.

4.7. Content dạng sách điện tử (Ebook)

Đây là loại content được sản xuất dưới định dạng sách điện tử với nhiều kiểu khách nhau, như: PDF hay Ebook ,… Chúng bao gồm những nội dung có thể tải về miễn phí hoặc phải đăng ký mua thì mới tải được. Đây cũng là một loại nội dung giúp chia sẻ nhanh chóng về lượng kiến thức hay những thông tin cần thiết về sản phẩm / dịch vụ của doanh nghiệp.

4.8. Content dạng đánh giá (Review)

Đây là loại content đánh giá về sản phẩm hay dịch vụ mà bạn đã từng dùng qua và chia sẻ kinh nghiệm cho những người dùng sau. Nếu sản phẩm hay dịch vụ nào đó càng được đánh giá tốt thì chúng sẽ càng trở nên dễ bán hơn. Thậm chí, bạn cũng có thể vừa bán sản phẩm vừa làm những nội dung đánh giá chi tiết sản phẩm của mình. Điều này sẽ giúp cho người dùng biết nhiều thông tin hơn về các sản phẩm mà bạn đang cung cấp và khiến họ quyết định mua hàng một cách nhanh chóng dễ dàng hơn.

Ví dụ:

  • Đánh giá iPhone 13.
  • Đánh giá quán ăn.
  • Đánh giá dịch vụ tại...
  • ….

4.9. Contnet dạng Case Studies

Đây là dạng content dựa theo những tình huống đã được nghiên cứu hay trong thực tế đã từng xảy ra. Thông qua case study đó, người đọc có thể áp dụng những phương thức hay cách làm vào các trường hợp tương tự. Điều này sẽ giúp cho người làm sau rút kinh nghiệm và tránh được những sai lầm dễ gặp trước đó. Đồng thời giúp quá trình hoàn thành công việc được nhanh gọn hơn.

4.10. Content Meme

Chúng ta thường tìm thấy content meme này trên các trang social như: Facebook, twitter, instagram,…

Với ưu điểm là thông qua việc sử dụng các meme hoặc hình ảnh có sẵn trên internet, người viết sẽ chèn vào đó những câu nói hoặc đoạn hội thoại vào sao cho phù hợp. Từ đó tạo ra những hình ảnh có nội dung vui nhộn giúp thu hút tối đa sự chú ý của người đọc. Đồng thời, vẫn có thể hướng sự quan tâm từ các đối tượng này vào đúng nội dung mục tiêu mà bạn đang muốn truyền tải đến.

Đặc biệt, các content meme này rất hiệu quả khi được sử dụng trên các nền tảng mạng xã hội như: Facebook, twitter, instagram,…

Bên trên là danh sách 10 loại định dạng content mà Addo.vn đưa ra, đây là những loại content phổ biết nhất hiện nay. Ngoài những loại này thì hiện nay vẫn còn có hơn 100 loai định dạng content khác nhau, điển hình như sau:

Các loại định dạng content
Các loại định dạng content.

5. 8 bước xây dựng content chuyên nghiệp

Để giúp các bạn dễ dàng thực hiện việc viết content chuyên nghiệp hơn, Addo đã tổng hợp và đưa ra 8 bước để xây dựng content chất lượng nhất hiện nay. Mời bạn cùng xem qua phần nội dung ngay bên dưới sau đây:

5.1. Lên kế hoạch content tổng thể

Việc cần thiết đầu tiên và cũng là phần quan trọng nhất, đó chính là bạn phải lên sẵn kế hoạch content tổng thể để xác định được số lượng cũng như mục tiêu mà mình cần đạt được. Nếu kế hoạch càng cụ thể rõ ràng thì tiến độ công việc thực hiện sẽ càng nhanh chóng và chính xác hơn. Đồng thời tránh được tình trạng đi sai lệch chủ đề ban đầu.

5.2. Nghiên cứu từ khóa phù hợp

Bước tiếp theo là xây dựng bộ từ khóa đầy đủ và phù hợp, bao gồm cả từ khóa chính lẫn từ khóa phụ. Ở bước này, chúng ta sẽ phải tìm ra từ khóa mục tiêu cho bài viết. Đồng thời phân bổ để xác định được những từ khóa nào là từ khóa chính và những từ khóa nào là từ khóa phụ. Và sau đó, ta sẽ phân từ khóa đó vào những chủ đề hay topic sao cho phù hợp nhất.

5.3. Lên outline content hay gọi là sườn content

Lên sẵn sườn content (hay outline content) là điều cần phải làm trước khi bắt đầu viết bất kỳ nội dung nào.

Việc xây dựng trước sườn nội dung sẽ giúp cho bạn tránh được tình trạng bí ý tưởng trong khi viết, hoặc viết lan man không đúng mục đích và sai lệch phần nội dung chính cần hướng tới. Ngoài ra, với việc lên outline content chuẩn chỉ ra từng đầu dòng sẽ giúp ích rất nhiều trong việc tối ưu và chỉnh sửa lại phần nội dung sau này.

Nếu bạn viết bài để SEO website thì quá trình lên outline content chính là yếu tố vô cùng cần thiết để đưa ra những nội dung phù hợp và đầy đủ nhất so với trang web của các đối thủ khác.

5.4. Tổng hợp và lựa chọn thông tin thật hay thật thú vị và thu hút người đọc.

Một người viết content chuyên nghiệp là người có kỹ năng tổng hợp nội dung từ nhiều nguồn khác nhau. Theo đó, họ cũng cần phải có khả năng sáng tạo để viết nên những nội dung mới (chưa có người làm) sao cho thật hay và độc đáo nhất.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, những content có sự đầu tư về mặt nghiên cứu và được kết hợp từ việc tổng hợp các thông tin có sẵn luôn nhận được sự yêu thích từ người đọc lớn hơn rất nhiều so với những nội dung bài viết chứa lượng thông tin lung tung và không có chủ đích rõ ràng.

5.5. Bắt đầu viết content và tối ưu đưa nội dung sáng tạo vào nội dung bài viết

Bước tiếp theo sau khi chúng ta đã outline và có được những thông tin tổng hợp về sản phẩm / dịch vụ chính là: Bắt đầu tiến hành việc viết content và hiệu chỉnh chúng sao cho hay nhất, nhằm mục đích đưa vào đó những nội dung mới mẻ sáng tạo để tạo ra được các yếu tố bất ngờ.

Nhiều copywriter thành công cũng nhờ vào việc trau chuốt quá trình chỉnh sửa bài viết của mình. Nhờ vậy giúp cho người đọc dễ hiểu và cảm thấy bài viết hấp dẫn hơn hẳn. Đồng thời tránh được những tiêu để không hay hoặc phần nội dung "tẻ nhạt", khiến cho người xem không hứng thú đọc, thậm chí còn không thèm quan tâm đến nội dung của content đó luôn!

5.6. Đưa từ khóa vào vị trí phù hợp và tối ưu SEO cho bài viết

Sau khi đã hoàn thành xong về mặt nội dung cho bài viết, thì lúc này bạn sẽ cần phải tối ưu lại các yếu tố SEO cho content như: Thêm hình ảnh, sửa lỗi chính tả, sửa lỗi ngữ pháp, tối ưu các thẻ Heading, các liên kết nội bộ (internal link), tối ưu URL, thẻ mô tả,... và quan trọng nhất chính là lập tiêu đề bài viết.

Việc chỉnh sửa bài viết để đưa các từ khóa chính và từ khóa phụ vào những vị trí phù hợp với số lượng hợp lý, tránh dùng quá nhiều hay quá ít từ khóa trong một bài viết. Đây cũng chính là yếu tố giúp bài viết của bạn trở nên hay và hấp dẫn hơn.

5.7. Đưa ra đánh giá chất lượng content

Để đánh giá chất lượng content thì còn tùy thuộc vào phần nội dung chúng ta cần làm. Sẽ có những content yêu cầu dễ, và cũng sẽ có những content yêu cầu khó.

Việc đánh giá có thể tùy thuộc vào sản phẩm hay dịch vụ mà đưa đến kết quả khác nhau. Chúng ta cũng có thể dựa vào đối thủ trên top Google để đánh giá xem phần nội dung của mình có gì hay hoặc sáng tạo hơn so với đối thủ không? Hoặc thông tin của mình đã đầy đủ chưa? Hay vẫn còn thiếu? Liệu có những gì mà đối thủ có nhưng mình lại chưa có không?...

5.8. Điều chỉnh lại content

Việc tối ưu và điều chỉnh content là điều bạn cần phải làm thường xuyên. Nó sẽ giúp tránh được tình trạng nội dung cũ đã trở nên lỗi thời và không còn có khả năng hấp dẫn người đọc, hoặc biết được những nội dung nào không còn phù hợp với thời điểm hiện tại nữa.

Xem thêm: Checklist content chuẩn SEO

Để có được một content xứng đáng xếp thứ hạng cao thì đòi hỏi các bạn cần phải có được một chiến lược phát triển rõ ràng cùng những mục tiêu cụ thể cho từng loại hình Content khác nhau. Qua một khoảng thời gian, những content chất lượng mà bạn tạo ra chắc chắn sẽ giúp xây dựng được lòng tin từ người đọc. Khi người đọc yêu thích những nội dung của bạn thì đồng nghĩa Google cũng sẽ yêu thích chúng, và dĩ nhiên sẽ xếp hạng cho phần nội dung của bạn tại vị trí cao trên top tìm kiếm.

Qua bài viết trên, Addo đã cung cấp cho các bạn những thông tin bổ ích về content như: Content là gì? Lợi ích của content và cách xây dựng một content chuyên nghiệp là như thế nào? Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn có được cho mình những kiến thức hay về content!

Bài viết liên quan:
19 Tháng Tám, 2022
Content Writer là gì? Phân biệt Content Writer và Copywriter

Content Writer là danh từ dùng để chỉ những người tạo ra những nội dung cung cấp nhiều thông tin giá trị phục vụ cho một lợi ích cụ thể nào đó của doanh nghiệp!

18 Tháng Tám, 2022
Mẫu bài viết chuẩn SEO cập nhật mới nhất 2024

Mẫu bài viết chuẩn SEO sẽ là một trong những công cụ hữu hiệu giúp cho các SEOer phát huy tối đa khả năng lên content và thu hút nhiều khách hàng tiềm năng nhất

13 Tháng Năm, 2022
Content SEO là gì? 4 Bước xây dựng content SEO hiệu quả 2024

Content SEO là gì? (Hay Content chuẩn SEO là gì?) Tại sao cần phải làm Content SEO? Content SEO là phần nội dung được xây dựng để tối ưu hóa từ khóa và tạo thứ tự trong những công cụ tìm kiếm của Google và các công cụ tìm kiếm khác. Content SEO chắc hẳn […]

13 Tháng Năm, 2022
Kích thước hình ảnh chuẩn SEO trên Website chính xác 2024

Kích thước hình ảnh chuẩn SEO trên Website là một trong những tiêu chí vô cùng quan trọng giúp Website đạt thứ hạng cao trên Google mà các bạn không thể bỏ qua!

12 Tháng Năm, 2022
Content Marketing là gì? 12 yếu tố quan trọng trong Content Marketing

Content Marketing là gì? Và giúp gì cho doanh nghiêp? Đây là câu hỏi mà nhiều bạn làm marketing đang quan tâm. Content Marketing chính là việc tập trung xây dựng và bố trí những nội dung có giá trị để tạo linh hồn cho bài viết và thu hút khách hàng khi xem thông […]

12 Tháng Năm, 2022
Các Lỗi Sai Chính Tả Tiếng Việt Thường Gặp và Cách Khắc Phục

Tham khảo ngay các lỗi sai chính tả tiếng Việt thường gặp nhất và các khắc phục lỗi sai chính tả hiện nay. Hãy cùng Addo.vn tham khảo qua bài viết sau để hạn chế tối đa tình trạng sử dụng sai ngôn từ hoặc viết sai văn bản nhé!

13 Tháng Mười Một, 2021
Báo Giá Dịch Vụ Viết Bài Chuẩn SEO 2024

Mục lục1. Content là gì?1.1. Content Marketing là gì?1.2. Content SEO là gì?2. Vai trò của content3. 3 Loại content cơ bản hiện nay3.1. Content giải trí3.2. Content cung cấp thông tin3.3. Content tiện ích4. Các loại định dạng content phổ biến nhất hiện nay4.1. Content dạng bài viết Blog posts, Articles4.2. Content dạng danh […]

31 Tháng Mười, 2021
TOP 4 Lợi Ích Của Bài Viết Chuẩn SEO Đối Với Website

Bài viết chuẩn SEO hay Content chuẩn SEO giúp tăng thứ hạng từ khóa của bạn trên các công cụ tìm kiếm như Google, ngoài ra còn giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng tốt hơn, tăng thu nhập từ Website, tạo thương hiệu vững mạnh trên internet. Mục lục1. Content là gì?1.1. Content Marketing […]

27 Tháng Mười, 2021
Dịch Vụ Viết Bài Chuẩn SEO - Viết Content Chuẩn SEO

Dịch vụ Viết Bài Chuẩn SEO sẽ giúp cho Website của bạn có được những nội dung thật sự chất lượng! Chúng chính là nhân tố giữ chân và kéo dài thời gian mà khách hàng ở lại Site của bạn.

5 Tháng Mười, 2021
Hướng Dẫn Cách Viết Content Chuẩn SEO | 9 Bước Đơn Giản Nhất Ai Cũng Làm Được

Viết content chuẩn SEO là việc vô cùng quan trọng mà doanh nghiệp cần phải đầu tư nếu muốn Website của mình được xếp hạng tốt trên thanh công cụ tìm kiếm Google

Xem toàn bộ danh mục: 
Addo.vn
Cung cấp các dịch vụ marketing online hiệu quả và tiết kiệm chi phí, giúp các doanh nghiệp phát triển kênh online nhanh chóng
HOTLINE: 093.888.3086 (Zalo)
Địa Chỉ : 41F/40 Đặng Thùy Trâm P.13 Q.Bình Thạnh TP.HCM
Copyright @  Addo.vn
crosschevron-downtext-align-right linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram